TrinhDuyetCococ
Đăng Ký Yahoo Mail Account với Cốc Cốc


Đăng Ký Yahoo Mail Account với Cốc Cốc

Đăng ký yahoo

Hướng dẫn bạn cách đăng kí yahoo, tạo lập một tài khoản yahoo mail, nick yahoo chát miễn phí.
Yahoo đã xuất hiện từ rất lâu trên toàn thế giới và ở Việt Nam chúng ta đã quá quen thuộc với yahoo chát, yahoo mail và một số dịch vụ khác của yahoo như tìm kiếm, hỏi đáp, blog hay messenger khi mà google còn chưa được sử dụng phổ biến thì yahoo trở thành một công cụ chính không thể thiếu đối với việc sử dụng internet và máy tính của người dùng Việt. Hiện nay có rất nhiều các công cụ khác rất mạnh mẽ và dần thay thế cho yahoo như tìm kiếm thì có google, blog với blogger, hỏi đáp sử dụng wiki, messenger có facebook, mail có gmail... và yahoo cũng dần trở lên mờ nhạt đối với phần đông người dùng internet. Mặc dù vậy vẫn có không ít người dùng gắn bó với yahoo và sử dụng các dịch vụ như yahoo mail, yahoo tìm kiếm và yahoo hỏi đáp, và đương nhiên bạn cần phải tạo lập một tài khoản yahoo mới có thể sử dụng được mọi dịch vụ và tiện ích của nó. Ngay sau đây trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký yahoo trên trình duyệt web cốc cốc qua vài bước đơn giản nhất.

Hướng dẫn các bước đăng ký yahoo

Cách 1: Đăng ký yahoo trên máy tính PC

Để tạo, lập một tài khoản yahoo bạn thực hiện theo các bước sau đây:
B1: Nhấn vào liên kết sau đây https://login.yahoo.com/m?.intl=vn&.lang=vi để vào trang đăng nhập yahoo
Đăng Ký Yahoo Mail Account với Cốc Cốc
B2: Nhấn chọn link "Đăng ký" ở cuối trang đăng nhập yahoo.
B3: Nhập các thông tin trong form mẫu "Đăng Ký" của yahoo bao gồm:
- Tên, họ, địa chỉ email (tên đăng nhập), mật khẩu của bạn.
- Số điện thoại (nhập chính xác số đang dùng để còn kích hoạt tài khoản).
- Nhập vào ngày tháng năm sinh đầy đủ và chính xác.
- Chọn giới tính (có hoặc không chọn cũng được).
- Nhấn nút "Tiếp tục"
Đăng Ký Yahoo Mail Account với Cốc Cốc a
B4: Ở bước này bạn cần xác minh tài khoản với số điện thoại đã đăng ký ở trên sau đó bạn nhấn vào nút "Nhắn tin cho tôi Khóa Tài Khoản":
Đăng Ký Yahoo Mail Account với Cốc Cốc b
B5: Một tin nhắn bao gồm 5 chữ số được yahoo gửi đến số điện thoại đăng ký của bạn và bạn nhập những chữ số đó vào ô text "Nhập Khóa Tài khoản đã được gửi đến" (điện thoại của bạn):
Đăng Ký Yahoo Mail Account với Cốc Cốc c
B6: Sau khi nhập xong mã số bạn nhấn vào nút "Xác minh" để hoàn thành quá trình đăng ký yahoo, nếu thành công sẽ hiển thị thông báo chúc mừng như sau:
Đăng Ký Yahoo Mail Account với Cốc Cốc d
B7: Nếu bạn không muốn nhận mail quảng cáo từ yahoo vui lòng bỏ dấu tích chọn và nhấn vào nút "bắt đầu nào" để đi đến trang chủ yahoo để sử dụng các tính năng và dịch vụ của yahoo cũng như thiết lập và cài đặt tài khoản yahoo của mình trực tiếp và dễ dàng nhất.
Đăng Ký Yahoo Mail Account với Cốc Cốc e


Và như vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký yahoo với trình duyệt web cốc cốc trên máy tính PC windows 7. Thật dễ dàng phải không nào? Bây giờ bạn đã có thể sử dụng các dịch vụ mong muốn của yahoo như yahoo mail, yahoo hỏi đáp, yahoo tìm kiếm, game, tin tức, messenger (chát).

Cách 2: Đăng ký yahoo trên điện thoại.

Bạn thực hiện các bước tương tự như trên máy tính nhé.

Những lợi ích của Yahoo.

=> Chát và nhắn tin với bạn bè thoải mái, dễ dàng và miễn phí hoàn toàn.
=> Soạn thảo mail, gửi mail cùng file đính kèm thật đơn giản.
=> Đăng ký, đăng nhập các trang web, forum, blog, mạng xã hội Facebook, Zalo... tiện lợi và nhanh chóng.
 Nếu bạn chưa có tài khoản yahoo hãy nhanh tay đăng ký cho mình một account để sử dụng mọi dịch vụ miễn phí của yahoo với chất lượng tốt và hoàn toàn free ngay hôm nay nhé. Những trải nghiệm và tính năng tuyệt vời mà yahoo mang lại cho chúng ta không hề nhỏ và có rất nhiều giá trị tuyệt vời, thú vị, hấp dẫn nhất. Chúc bạn thành công và nhớ chia sẻ bài viết này tới mọi người nhé!

Bình Luận: