TrinhDuyetCococ
(FAQ1) - Nguồn gốc của "Cờ Rôm Cộng"? Tải nhanh Crom+


(FAQ1) - Nguồn gốc của "Cờ Rôm Cộng"? Tải nhanh Crom+

Cờ Rôm Cộng (+) là gì? 

Cờ Rôm Cộng là tên gọi trước đây của trình duyệt Cốc Cốc khi còn đang trong quá trình trải nghiệm và cập nhật, hoàn thiện các tính năng và giao diện của ứng dụng này. Về cơ bản Cờ Rôm Cộng phát triển trên nền tảng mã nguồn mở Chromium bởi đội ngũ của công ty Cốc Cốc với sự sáng tạo và biết bao công sức, tâm huyết của đội ngũ phát triển đã tạo nên thành công lớn cho ứng dụng này. Cờ Rôm Cộng hay sau này có tên là Cốc Cốc là một trong 3 trình duyệt phổ biến và nổi tiếng nhất ở Việt Nam trong đó có Chrome và Fiffox, tuy nhiên bạn hãy nhìn vào con số trong thời điểm mà tôi truy cập coccoc.com:
(FAQ1) - Nguồn gốc của "Cờ Rôm Cộng"? Tải nhanh Crom+
 Đây là con số thống kê ngày 5/5/2017 lên tới trên 22 triệu người sử dụng, và bạn có thể kiểm tra lượng tìm kiếm theo thống kê của các công cụ phân tích từ khóa cho thấy con số tìm kiếm hàng tháng đã tăng lên hàng triệu lượt.

Cờ Rôm Cộng có gì hấp dẫn người dùng Việt

Điều đó cho chúng ta thấy, xu hướng người dùng Việt Nam đang chuyển hướng sang sử dụng Cốc Cốc ngày càng nhiều. Với người dùng mà nói, một trình duyệt web thực sự tốt chưa chắc đã phải lựa chọn tốt nhất cho họ, mà người dùng thích sự đợn giản, tiện lợi, hỗ trợ đầy đủ và nhiều tính năng, một người mới dùng PC và internet họ không thể nào biết cách cài idm hay thiết lập nó để có thể download một bộ phim trên youtube về máy tính của họ, họ càng không thể nào biết cách đổi dns hay cài đặt chỉnh sửa file host hay một ứng dụng để truy cập facebook khi mạng xã hội này bị chặn tại Việt Nam, tất cả những điều đó thật phiền phức và khó khăn đối với một người ít tiếp xúc và sử dụng công nghệ. Chính vì thế mà Cốc Cốc (Cờ Rôm Cộng) là một lựa chọn hàng đầu đối với mọi người dùng Việt.

Như vậy bạn đã hiểu Cờ Rôm Cộng là gì? Tại sao nó có tên như vậy và Tại Sao người dùng lại lựa chọn và sử dụng trình duyệt này  ngày càng nhiều. Chúc bạn có một sự lựa chọn tốt nhất

Bình Luận: