TrinhDuyetCococ
Top 6 trang web "Tải Cốc Cốc Cho Máy Tính Win 7" miễn phí ở Việt Nam


Top 6 trang web "Tải Cốc Cốc Cho Máy Tính Win 7" miễn phí ở Việt Nam

Tải Cốc Cốc

  • Hỗ trợ: Máy Tính, PC, Laptop, Điện thoại Android, iOS
  • Dung lượng: >1mb (tùy thiết bị)
  • Phát hành: Công ty Cốc Cốc
  • Sử dụng: Miễn Phí 

Hướng dẫn bạn Cách Download Cốc Cốc về điện thoại và máy tính PC nhanh nhất 

Cốc Cốc là trình duyệt web hàng đầu với rất nhiều tính năng hay mang đến cho người dùng những trải nghiệm duyệt web nhanh và thú vị nhất, download video, với tốc độ cực tốt, nhanh và hỗ trợ tối đa nhằm mang lại sự tiện lợi nhất đến người dùng di động, máy tính và internet.
Với Cốc Cốc bạn không cần cài đặt IDM hay bất kỳ một phần mềm download nào trên thiết bị của mình, bởi nó đã được tích hợp sẵn một tiện ích giúp người dùng có thể dễ dàng tải xuống mọi thứ trên internet ngay cả những trang không hỗ trợ và cung cấp link tải cho bạn. Không chỉ có vậy Cốc Cốc còn hỗ trợ tích hợp sẵn bộ gõ tiếng Việt trên đó, bạn cũng không cần đến Vietkey, Unikey hay một bộ gõ Tiếng Việt nào mà vẫn có thể gõ được văn bản Tiếng Việt dễ dàng.
Top 5 trang web/Blog Tải Cốc Cốc hay nhất cho Android, Windows, iOS

1. CocCoc.Com

Đây là trang chủ chính thức của Cốc Cốc, nơi mà bạn có thể tải về phiên bản gốc của ứng dụng trình duyệt web này một cách dễ dàng nhất:
Khi truy cập trang web này bạn sẽ thấy giao diện hiển thị của nó như hình ảnh ở trên, giao diện rất là dễ để sử dụng và xem các thông tin về Cốc Cốc như:
  • Số người đang sử dụng: bạn sẽ nhìn thấy con số là 22,106, 814 là con số thống kê thời gian thực, nó có thể thay đổi liên tục khi có một người dùng nào đó tải về và sử dụng.
  • Nút tải về màu vàng dễ thấy, bạn có thể biết được phiên bản thông qua iCon của hệ điều hành trên nút tải đó, như hình trên bạn có thể nhận ra đó là phiên bản dành cho Windows.
  • Một số thông tin khác ở phía dưới nút tải về là dung lượng (cho biết kích thước của file), dành cho windows 7/8/10 (là hệ điều hành mà phiên bản này hỗ trợ), và một số link tải cụ thể như "Tải Phiên bản cho Windows (Windows: XP/ Vista)" hay "Tải Phiên bản Mac OS X" bạn có thể bấm vào đó để tải về phiên bản phù hợp với máy và hệ điều hành bạn đang dùng.
  • Và một số thông tin thêm, cùng các hướng dẫn khác bạn có thể tham khảo trực tiếp trên trang web nhé.

2. Caidatcoccoc.com

Cài đặt Cốc Cốc chấm Com cũng là một trang giúp bạn tải Cốc Cốc miễn phí khá là hay và uy tín. Nếu bạn để ý một chút bạn cũng sẽ thấy rằng link tải cuối cùng vẫn là trỏ về trang Cốc Cốc chấm Com, có thể đây là một trang web/ Blog review khác của trang chủ Cốc Cốc ở trên.

Top 5 trang web "Tải Cốc Cốc" miễn phí ở Việt Nam 3

3. Taicococ.com

Tải Cốc Cốc chấm Com là một trang web được tạo bằng Blogspot. Đây cũng là một trang cung cấp link tải trực tiếp chứ không trỏ về trang chủ coccoc.com. Khi truy cập vào trang web này bạn cũng sẽ được hướng dẫn thêm về các cách sử dụng, cách vào facebook với trình duyệt web này, đây là trang được khá nhiều người truy cập hàng ngày và được đánh giá cao bởi nhiều người dùng online.

4. Taicoccoc.blogspot.com

Top 5 trang web "Tải Cốc Cốc" miễn phí ở Việt Nam
Đây cũng là một blog review cho trang cococ.com và bạn có thể tìm thấy những thông tin hữu ích ở đây, link tải cũng sẽ được trỏ về cococ.com. 

5. Trinhduyetcoccoc.blogspot.com

Top 5 trang web "Tải Cốc Cốc" miễn phí ở Việt Nam 1
 Đây là trang chủ của chúng tôi, chúng tôi cũng review các bài viết và hướng dẫn của coccoc giúp bạn có thể sử dụng thành thạo ứng dụng này. Ở trang web này bạn sẽ tìm thấy mọi thứ về Cốc Cốc, bạn cũng sẽ được hướng dẫn tải, cài đặt, sử dụng, và biết một số mẹo, thủ thuật hay trong khi duyệt web và tải file với ứng dụng Cốc Cốc này. Hãy chia sẻ nếu bạn thấy thông tin này hữu ích cho bạn.

6. Taicoccocvn.blogspot.com

Không chỉ giúp bạn download cốc cốc miễn phí các phiên bản khác nhau cho các nền tảng hệ điều hành mà còn hỗ trợ và giúp bạn cài đặt, chia sẻ các thủ thuật, cách sử dụng, mẹo vặt, hướng dẫn và kinh nghiệm sử dụng trình duyệt web cốc cốc sao cho hiệu quả, tiết kiệm, tối ưu và tăng tốc nhanh nhất..
Các trang web tiếp theo sẽ được cập nhật ở đây.....
Bình Luận: