TrinhDuyetCococ
Bản đồ Cốc Cốc - Hướng dẫn sử dụng Cốc Cốc Map


Bản đồ Cốc Cốc - Hướng dẫn sử dụng Cốc Cốc Map

Bản đồ Cốc Cốc hay còn gọi là Cốc Cốc Map là ứng dụng bản đồ được phát triển trên tất cả các thiết bị di động và để bàn khác nhau nhằm giúp người dùng internet dễ dàng tìm thấy được những địa điểm và di chuyển tới địa điểm đó nhanh chóng, gần nhất nhờ khả năng định vị và tính toán trên bản đồ.
 Bản đồ Cốc Cốc - Hướng dẫn sử dụng Cốc Cốc Map
Cách sử dụng Cốc Cốc Map trên máy tính
Để sử dụng bản đồ Cốc Cốc trên máy tính bạn có thể truy cập bằng trình duyệt web bất kỳ có thể là Cốc CỐc, FireFox hay Chrome tùy ý theo địa chỉ trang web sau: https://map.coccoc.com/map:
Hoặc tham khảo về Cốc CỐc Map: https://taicoccocvn.blogspot.com/2017/06/coc-coc-map-cho-android-ios-windows.html
Bản đồ Cốc Cốc - Hướng dẫn sử dụng Cốc Cốc Map 1
Bước 1: Bạn có thể duyệt danh sách mà cốc cốc đã nhóm thành menu như nhà hàng, cafe, giải trí, atm, dịch vụ y tế, khách sạn, spa làm đẹp, công ty, thắng cảnh... để xem tất cả hoặc nhập từ khóa địa điểm bạn cần tìm đến.
Bước 2: Chọn vị trí tỉnh thành sau đó bấm vào nút tìm kiếm ở phía ngoài cùng tai phải có biểu tượng chiếc kính lúp màu xanh.
Bước 3: Sau khi thấy địa điểm cần tìm, bạn có thể xem chỉ đường trên Cốc CỐc để di chuyển từ địa điểm của bạn tới địa điểm cần tìm
Bản đồ Cốc Cốc - Hướng dẫn sử dụng Cốc Cốc Map 2

Bước 4: Nhập địa chỉ của bạn sau đó bấm vào chỉ đường, Cốc CỐc Map sẽ đưa ra đường đi ngắn nhất để bạn có thể tới điểm đến của mình với các hướng dẫn chi tiết như đi như thế nào, về hướng nào, rẽ trái hay phải ở đâu... bạn chỉ cần ghi nhớ và theo chỉ dẫn là có thể tìm được địa điểm cần tới của mình.
 
Hướng dẫn sử dụng Cốc Cốc Map trên di động
Bước 1: Mở ứng dụng Ch Play và tìm kiếm "Cốc Cốc Map" hoặc "Bản đồ Cốc CỐc".
Bước 2: Bạn có thể tải ứng dụng Cốc Cốc Map về máy và cài đặt trực tiếp trên Android ở đây https://play.google.com/store/apps/details?id=com.itim.nhanha&hl=vi
Bước 3: Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn có thể mở ứng dụng bản đồ và sử dụng tương tự như Cốc CỐc map trên PC.

 Thông tin thêm về Cốc Cốc Map
- Cập nhật hơn 1.000.000 địa điểm trên toàn quốc với các nhà hàng, khách sạn, spa, cây xăng, ATM, ngân hàng, công ty, cafe, trường học, bệnh viện, trung tâm học tiếng Anh... với đầy đủ thông tin như địa chỉ, điện thoại, website, facebook...
- Chỉ đường đi chính xác, nhanh và ngắn nhất với GPS định vị toàn cầu cho cả người đi bộ và lái xe.
Hãy tải hoặc sử dụng Cốc Cốc bản đồ ngay trên điện thoại và trình duyệt web bằng bất cứ thiết bị nào bạn có để tìm đường đi giúp bạn tới những điểm đến bạn chưa biết. Chúc bạn thành công!
Bình Luận: