TrinhDuyetCococ
Trình duyệt Cốc Cốc Beta


Trình duyệt Cốc Cốc Beta

Cốc Cốc Beta là phiên bản thử nghiệm đầu tiên dành cho các thiết bị di động Android như điện thoại, máy tính bảng hay giả lập Android đều có thể sử dụng được. Hãy là người đầu tiên sử dụng các tính năng thử nghiệm của trình duyệt Cốc Cốc cho Android này để đóng góp và đánh giá tới các chuyên gia Cốc Cốc ngay nhé. Sự đóng góp ý kiến của người dùng chính là cơ sở quan trọng để các nhà phát triển hoàn thiện phiên bản phần mềm duyệt web của mình nhằm mang lại một bản cài dặt có giá trị và hữu ích cũng như được mong đợi nhất tới người dùng mobile Android.

Trình duyệt Cốc Cốc Beta

Phiên bản Beta sẽ luôn cập nhật những tính năng mới nhất của Cốc Cốc một cách tự động, hãy đóng góp ý tưởng và cảm nhận của bạn để giúp Cốc Cốc xây dựng 1 trình duyệt tuyệt vời hơn bằng cách gửi ý kiến đóng góp qua email: ​browser_android@coccoc.com. Với Android bạn có thể cài đặt song song cả 2 phiên bản là bản Cốc Cốc bình thường và bản Cốc Cốc Beta trên cùng một máy.
Link tải Cốc Cốc beta trực tiếp trên Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.coccoc.trinhduyet_beta
Trình duyệt Cốc Cốc Beta 1 
Một số trải nghiệm mới trên phiên bản Cốc Cốc BETA
- Duyệt web nhanh, ổn định và bảo mật
- Tiết kiệm dữ liệu và duyệt web nhẹ hơn.
- Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ tự động khi mua sắm online.
- Cập nhật tin tức mới trên tab blank
- Giải toán, hóa nhanh hiệu quả.
- Tìm kiếm chính xác, đúng nội dung cần tìm.
Cùng sử dụng Cốc Cốc beta và cảm nhận sự khác biệt ngay nhé.
Bình Luận: