TrinhDuyetCococ
Cách gỡ bỏ cốc cốc hoàn toàn trên windows 7, 8, 10 mới nhất


Cách gỡ bỏ cốc cốc hoàn toàn trên windows 7, 8, 10 mới nhất

Gỡ bỏ cài đặt Cốc Cốc

Gỡ bỏ cốc cốc khỏi máy tính là việc ngừng sử dụng và xóa bỏ toàn bộ các file cài đặt, các file ứng dụng của trình duyệt web cốc cốc và toàn bộ dữ liệu duyệt web được lưu trữ trên phần mềm ứng dụng đó một phần hoặc hoàn toàn khỏi windows 7, PX, 8, 8.1, 10 của máy tính, PC, và laptop mà bạn đang sử dụng để sử dụng một trình duyệt web khác thay thế hoặc đơn giản chỉ là gỡ ra và cài đặt lại hoặc nâng cấp lên bản mới nhất, tốt nhất mà thôi.

Cách gỡ bỏ cốc cốc hoàn toàn trên windows 7, 8, 10 mới nhất

Hướng dẫn cách gỡ bỏ / xóa cài đặt trình duyệt cốc cốc 

Việc gỡ bỏ / uninstall coc coc cũng giống như việc uninstall bất kỳ một ứng dụng, phần mềm tiện ích nào trên windows 7, 8, 10 với các trình tự thao tác, các bước và cách làm hoàn toàn giống nhau, vì thế sau khi xem xong hướng dẫn này đối với ứng dụng cốc cốc thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách gỡ cài đặt ứng dụng này cho bất kỳ một phần mềm nào trên máy tính windows của bạn thật đơn giản và dễ dàng, sau đây là các bước thực hiện:
Bước 1: vào quản lý cải đặt trong phần quản trị Control Panel trên máy tính của bạn bằng cách vào Start chọn Control Panel. Ở đây bạn chọn mục Programs (bao gồm các chương trình đã được cài đặt trên máy tính) và chọn nhấn vào liên kết Uninstall a program để đến với danh sách các phần mềm trên windows.
Cách gỡ bỏ cốc cốc hoàn toàn trên windows 7, 8, 10 mới nhất a
Bước 2: tìm và chọn ứng dụng Cốc Cốc hay bất kỳ một ứng dụng nào khác mà bạn muốn gỡ bỏ cài đặt, sau đó bấm chuột phải lên Cốc Cốc và chọn Uninstall để tiến hành xóa bỏ.
Cách gỡ bỏ cốc cốc hoàn toàn trên windows 7, 8, 10 mới nhất b
Bước 3: Khi đó một cửa sổ popup hiển thị nhằm cảnh báo với bạn là "Bạn có chắc chắn muốn gỡ bỏ cài đặt Cốc Cốc không?" và thêm một tùy chọn là "Bạn cũng muốn xóa bỏ dữ liệu duyệt web của mình?" nhằm xác nhận rằng bạn có muốn tiếp tục hành động này hay không, và đương nhiên là bạn sẽ nhấn vào nút "Gỡ cài đặt" rồi.
Cách gỡ bỏ cốc cốc hoàn toàn trên windows 7, 8, 10 mới nhất c
Bước 4: Và sau đó thì hệ thống sẽ tiến hành gỡ bỏ và xóa dữ liệu của trình duyệt web này khỏi hệ thống máy tính của bạn, có thể mất một vài phút cho hành động này nên bạn hãy chờ đợi cho đến khi hoàn thành nhé.

Và như vậy là bạn đã biết cách làm thế nào để có thể gỡ/ xóa cài đặt trình duyệt cốc cốc khỏi máy tính của mình rồi phải không nào. Cũng không quá khó để làm điều đó tuy nhiên cũng không thể thực hiện được nếu không biết cách làm, và như vậy là điều bạn muốn đã xong. Bây giờ bạn có thể cài đặt lại hoặc sử dụng một trình duyệt web khác mà bạn muốn thật dễ dàng phải không nào. Mặc dù có nhiều nguyên nhân khiến cho bạn không muốn sử dụng cốc cốc nữa nhưng bạn cũng nên biết rằng bất kỳ một trình duyệt web nào sau một thời gian hoạt động cũng sẽ trở lên chậm và gặp phải rất nhiều lỗi nếu bạn không thường xuyên kiểm tra, xóa dữ liệu rác hoặc những thứ không cần thiết được tự động lưu trên đó, cốc cốc cũng vậy nếu muốn nhanh thì bạn có thể tham khảo thêm cách cách để tăng tốc trình duyệt ngay trên trang web này để đảm bảo sử dụng luôn nhanh, ổn định nhất. Có thể khẳng định rằng Cốc Cốc là một ứng dụng hay, tốt và đa số người dùng Việt và nhiều quốc gia trên thế giới đã sử dụng nó để lướt web, xem phim hay tải video hằng ngày. Vì thế nếu không có lý do nào quá đặc biệt thì bạn nên giữ lại và sử dụng bởi cốc cốc rất hữu ích, đa tính năng và rất dễ sử dụng. Chúc bạn thành công và nhớ chia sẻ bài viết này qua facebook để mọi người cùng tham khảo nhé và có gì thắc mắc hay cần giúp đỡ bạn hãy để lại câu hỏi và tin nhắn dưới phần bình luận của bài viết này chúng tôi sẽ trả lời bạn nhanh nhất có thể!

Bình Luận: