TrinhDuyetCococ
Tải coccoc offline về máy tính phiên bản mới nhất


Tải coccoc offline về máy tính phiên bản mới nhất

Coccoc offline

Trình duyệt Cốc Cốc có 2 phiên bản khác nhau là Cốc Cốc OnlineCốc Cốc Offline. Phiên bản online chính là bản mà bạn vẫn thường hay download và cài đặt cho máy tính của mình trên ngoài trang chủ coccoc.com. Còn phiên bản offline là gì? Vì sao bạn ít nghe tới bản cài đặt này và sử dụng nó trong trường hợp nào, có sự khác biệt nào giữa 2 phiên bản này không và bây giờ chúng ta cùng bắt đầu tìm hiểu nhé.
Tải coccoc offline về máy tính phiên bản mới nhất


Tải Coc coc offline là bản cài sử dụng trong trường hợp bản online bị lỗi hoặc không tải về máy được thì đây là bản thay thế và dự phòng tốt nhất để người dùng máy tính vẫn có thể cài đặt được cốc cốc mà không phải chờ đợi coccoc.com fixed lỗi. Với phiên bản phần mềm coccoc offline này bạn có thể cài đặt dễ dàng, nhanh chóng mà không cần có internet.
Tải coccoc offline về máy tính phiên bản mới nhất a
Về cơ bản thì 2 bản này vẫn là 1 và không có sự khác biệt gì về tính năng, giao diện hay tốc độ lướt web của người dùng, chỉ khác nhau ở mỗi cách tải về mà thôi. Trình duyệt coc coc offline thì không tải dữ liệu trong quá trình cài còn bản online thì vừa cài đặt vừa tải dữ liệu cài cho nên bắt buộc phải sử dụng đến internet trong lúc cài.

Các tính năng cơ bản của coccoc offline

- Lướt web nhanh, tiện lợi và đơn giản cho người dùng.
- Tương thích hầu hết với các máy tính windows 7, xp, 8, 8.1 và windows 10.
- Lướt facebook dễ dàng, nhanh và không bị chặn.
- Thoải mái xem video, download video mà không cần đến IDM.
- Dịch anh việt với tính năng tra từ điển rất hữu ích.
- Giao diện đẹp, các tính năng khá giống với chrome.

Tải Cốc Cốc Offline về máy tính miễn phí

Tùy theo dòng máy và hệ điều hành bạn đang dụng là windows 32 bit hay windows 64 bit cho phù hợp nhất nhé, dưới đây là link tải cho từng dòng máy và hệ điều hành bạn đang sử dụng cả tiếng Anh và tiếng Việt, bạn nhấn vào link tải hoàn toàn miễn phí nhé:
Tải CocCoc Offline dành cho Windows XP/Vista (Bản tiếng việt)
Tải CocCoc Offline dành cho Windows XP/Vista (Bản tiếng anh)
Tải CocCoc Offline dành cho Windows 7 / 8 / 9 / 10 (Bản tiếng việt)
Tải CocCoc Offline dành cho Windows 7 / 8 / 9 / 10 (Bản tiếng anh)
Và như vậy là bạn đã có thể tải và cài đặt coccoc offline mà mình yêu thích thật dễ phải không nào, cốc cốc là trình duyệt web tốt và phổ biến hiện nay, vì thế hãy download ngay để thưởng thức và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời nhất của coccoc ngay hôm nay các bạn nhé!
Nếu bạn cần trợ giúp hay hướng dẫn gì thêm về phiên bản cốc cốc offline này thì hãy comment ngay ở dưới bài viết này và chúng tôi sẽ giúp bạn sớm nhất!
Bình Luận: